Mô đun Quản trị bán hàng là mô đun thuộc kiến thức chuyên ngành nằm ở học kỳ 2 hoặc 3 trong quá trình học của sinh viên, là môn học sau của môn kỹ năng đàm phán trong kinh doanh, marketing căn bản. Học phần là mô đun chuyên ngành, là môn học lý thuyết thuộc khoa kinh tế và là mô đun bắt buộc của nghề quản trị kinh doanh.

Mục tiêu khóa học:

- Kiến thức:

+ Hiểu những vấn đề cơ bản về quản trị bán hàng.

+ Thiết lập được hoạt động bán hàng.

+ Đánh giá được mức độ hiệu quả của hoạt động bán hàng

- Kỹ năng:

+ Thực hiện được hoạt động giao tiếp với khách hàng.

+ Vận dụng được các kỹ năng trong hoạt động bán hàng

+ Xây dựng được quy trình bán hàng phù hợp.

+ Thuyết phục được khách hàng mua hàng.

- Năng lực tự chủ và trách nhiệm: có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm trong khi bán hàng, xây dựng thị trường, mở rộng thị trường, xây dựng hệ thống phân phối cho công ty, tổ chức được hoạt động chăm sóc khách hàng.